Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Tác dụng của nấm linh chi bạn cần biết

Có thực tác dụng của nấm linh chi hơn so với nhân sâm

Germanium (GE-132) được biết đến là một chất khoáng có lợi cho sức khỏe con người, một trong những tác dụng tuyệt vời của loại chất khoáng này đó là ức chế, điều trị tế bào ung thư ác tính thông qua cơ chế tăng oxy tế bào mạnh mẽ, ngăn chặn nguồn sống của các tế bào ung thư.

Cơ chế tăng oxy tế bào trong cơ thể đồng thời sẽ cải thiện hệ thống miễn dịch, thanh lọc giúp cơ thể bài tiết chất độc hại.

Germanium có trong linh chi và cũng có trong nhân sâm, tuy nhiên hàm lượng chất này có trong linh chi cao gấp 18 lần so với nhân sâm, chính vì thế linh chi được đánh giá cao hơn nhân sâm trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, căn bệnh phổ biến hiện nay.

Germanium có trong linh chi có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người như:


Hợp chất Germanium trong linh chi có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư, nhiều gấp 18 lần nhân sâm


– Hỗ trợ điều trị viêm khớp, loãng xương, tim mạch, cholesterol cao, huyết áp cao.

– Cân bằng chức năng hệ thống miễn dịch, thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể chống lại tế bào ung thư.

– Bảo vệ cơ thể khỏi vi trùng, vi rút.

– Đặc biệt có khả năng hỗ trợ ức chế tế bào ung thư, thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể chống lại tế bào ung thư.

– Germanium có thể hoạt động như thuốc giảm đau analgaesic

Tác dụng của nấm linh chi không chỉ nằm trong thành phần Germanium mà còn nằm ở hàm lượng giàu các chất vi khoáng, các axit béo cần thiết cho cơ thể không hề thua kém nhân sâm hay bất cứ vị thuốc nào trong tứ thượng dược, Sâm, nhung, quế, phụ.

2. Tương tự với nhân sâm, linh chi cũng có nhiều loại với công dụng và đặc tính khác nhau.

Nấm linh chi thuộc họ Nấm Lim, còn được gọi với cái tên khác như, Vạn niên nhung, nấm trường thọ,… Là một trong những loại dược liệu quý trong Đông Y.

Trên thị trường hiện nay có một số những loại nấm linh chi phổ biến như nấm linh chi vàng, nấm linh chi đỏ, linh chi xanh, nấm linh chi thượng hoàng, nấm linh chi trắng, linh chi tím và linh chi đen.

Mỗi một loại nấm sẽ có những công dụng và thành phần dược hiệu khác nhau:

– Thanh chi (nấm linh chi xanh: vị toan bình. Giúp sáng mắt, an thần, bổ vào can khí, tăng trí nhớ.

– Xích chi hoặc hồng chi (nấm linh chi đỏ): có màu đỏ, vị đắng, tính bình, không độc, tốt cho tim mạch, tăng trí nhớ.

– Bạch chi hay ngọc chi (nấm linh chi trắng): Nấm có màu trắng, vị cay, không độc, tính bình khi dùng bổ phổi, điều hòa hô hấp, giúp an thần.

– Hoàng chi (nấm linh chi vàng): Nấm có màu vàng, bổ tì khí, giúp trung hòa, cân bằng các phản ứng bên trong cơ thể, an thần, giảm cảm giác mệt mỏi.

– Tử chi (nấm linh chi tím): nấm có màu tím đỏ, giúp chắc gân cốt, bổ tì vị, dưỡng da.

– Nấm thượng hoàng: Đây là một trong những loại nấm quý hiếm do nuôi trồng khá khó khăn, cần thời gian dài và môi trường phù hợp. Loại nấm này thường mọc trên vách đá, sâu trong rừng khó để khai thác tự nhiên.

Nấm thượng hoàng được mệnh danh là vua của các loại nấm, với tác dụng đặc biệt trong việc ức chế các tế bào ung thư.

Nấm linh chi là dược liệu được dùng thông dụng ở một số nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Những nước này cũng chính là nguồn du nhập nấm linh chi phổ biến vào nước ta.



Trong những dòng sản phẩm nấm linh chi nhập ngoại linh chi Hàn Quốc được đánh giá cao về chất lượng các loại nấm linh chi nhờ điều kiện tự nhiên và phương pháp nuôi trồng hiện đại, giữ được hàm lượng những chất dinh dưỡng giàu có trong nấm linh chi.

Tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc vượt trội hơn các quốc gia khác cả về chủng loại cũng như chất lượng. Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc hảo hạng hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhansamlinhchi.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét