Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Công dụng của nhung hươu và cách sử dụng

Công dụng của nhung hươu và cách sử dụng là điều mà bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định dùng sản phẩm bổ dưỡng này để bồi bổ thân thể.
Nhung hươu và cách sử dụng đúng sẽ đem lại hiệu quả cao cho sức khỏe

Không phải cứ thấy người mệt, sụt ký là mua nhung hươu về ăn thật nhiều cho khỏe mạnh như xưa. Nhung hươu đúng là thực phẩm đại bổ với rất nhiều ích lợi cho sức khỏe tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng được nhung hươu, bạn phải tìm hiểu công dụng của nhung và cách sử dụng thật rõ ràng rồi mới nên sử dụng, tránh bổ quá lại gây hại cho sức khỏe. Vậy công dụng của nhung hươu và cách sử dụng là gì?

1. Công dụng của nhung hươu và cách sử dụng

Tìm hiểu về nhung hươu và cách sử dụng thượng phẩm này chúng ta sẽ thấy được đây chính là món quà có giá trị vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe của con người.

Nhung hươu có thành phần bao gồm 25 loại acid amin trong đó có những loại acid amin thiết yếu cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải bổ sung thông qua các loại thực phẩm như lysine, methionine, histidine, leucine,… giúp duy trì, phát triển các mô và cơ quan, cùng với đó là 26 loại vi khoáng thúc đẩy các phản ứng enzyme giúp cơ thể trẻ hóa từ bên trong. Với thành phần giàu dinh dưỡng như vậy, nhung hươu có vô vàn công dụng đối với sức khỏe con người.

Công dụng của nhung hươu

– Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng: Nhờ thành phần dinh dưỡng phong phú bao gồm các acid amin cùng các chất vi khoáng, protid, lipid,… giúp bồi bổ đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng tự nhiên

Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp: nhung hươu có chứa các thành phần giúp phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, collagen kích thích tái tạo khớp; chondroitin giúp kháng viêm, giảm sưng khớp trong trường hợp viêm cấp; Glycosaminoglyans và Hyaluronic giúp bôi trơn các khớp, giảm cảm giác đau đớn khi khớp bị thoái hóa, sụn khớp bị tổn thương.

Tăng cường cơ bắp, sinh lực cho phái mạnh: Pantocrin là tinh chất vô cùng quý giá được các nhà khoa học tìm thấy trong nhung hươu và chứng thực khả năng bồi bổ sinh lực, tăng cường bản lĩnh phái mạnh, khả năng kích thich phát triển cơ bắp ở nam giới.

Gia tăng tái kết mô và hồi phục tế bào: Mới đây các nhà khoa học lại tìm ra một công dụng nữa của nhung hươu đó là khả năng tái kết cấu mô và kích thích hồi phục tế bào, giúp phục hồi nhanh hơn sau phẫu thuật hoặc quá trình điều trị hóa xạ trị.

Nhung hươu và cách sử dụng hiệu quả

Cháo nhung hươu: Đây là cách sử dụng đơn giản, dễ hấp thụ dinh dưỡng nhất đối với những người mới ốm dậy, cần được bồi bổ.

Cháo nhung hươu là cách chế biến dễ hấp thu phù hợp với người già và trẻ nhỏ

Cách chế biến: Dùng 1/2 bát gạo tẻ cùng với 1 nắm gạo nếp, thêm nước rồi ninh nhừ, sau khi cháo chín nhừ cho 2-5g nhung tươi vào cùng với gia vị vừa ăn, đun tiếp khoảng 5 phút thì bắc ra, dùng nhiều lần trong ngày, đối với người ốm nên cho dùng thường xuyên nhưng không dùng quá 5g một ngày.

2. Mua nhung hươu ở đâu đảm bảo chất lượng

Dạo quanh những chợ đầu mối, chợ thuốc hay một số cửa hiệu thuốc Bắc hoàn toàn có thể tìm thấy những loại nhung hươu “nội địa giá rẻ, công dụng không khác gì nhung ngoại”, nhưng đó có phải là nhung hươu trong nước với giá thành rẻ hơn so với nhung hươu ngoại nhập hay không thì không phải ai cũng biết được.

Nếu không phải những người làm trong nghề đã từng trực tiếp nhìn thấy thành phẩm nhung hươu thì rất khó có thể phân biệt nhung nào là thật và đâu là nhung giả. Để mua được hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo để hưởng dụng những giá trị tuyệt vời mà thượng phẩm này đem lại, khách hàng thay vì ham rẻ, hãy đến trực tiếp đơn vị phân phối để mua được sản phẩm chính hãng.

Nhung hươu Siberia có phẩm chất hàng đầu thế giới đang được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt

Hiện nay dòng hươu ngoại nhập của Liên Bang Nga, nhung hươu Siberia có phẩm chất hàng đầu thế giới đang được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt, một trong những đơn vị uy tín về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với các sản phẩm bổ trợ cao cấp từ Nhung hươu Nga, Nhân sâm, Linh chi Hàn Quốc.

Để tham khảo mặt hàng khách hàng có thể đến địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ theo số điện thoại hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuounhapkhau.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét